Quý khách có thể thực hiện đổi sản phẩm trong vòng 5 ngày miễn phí kể từ ngày mua hàng cho các sản phẩm tại Refresh. Một số điều kiện đi kèm, quý khách vui lòng tham khảo thông tin chi tiết bên dưới.

 

Nội dung Thời gian đổi sản phẩm  Phí đổi sản phẩm / trả sản phẩm 
SẢN PHẨM KHÔNG BỊ LỖI

(Khách hàng không sử dụng)

 5 ngày đầu tiên Trừ 15% trên giá mua
Từ ngày thứ 6 trở đi Refresh không chấp nhận đổi trả
SẢN PHẨM BỊ LỖI

(Do nhà sản xuất)

1 đổi 1 trong 5 ngày

(Còn hóa đơn mua hàng, đầy đủ hộp, quà khuyến mãi kèm theo sản phẩm nếu có)

Đổi trả miễn phí
SẢN PHẨM BỊ LỖI

(Do người sử dụng)

Sản phẩm bị móp mép, rách, rơi vỡ, sử dụng sai quy cách, va chạm, ma sát với vật cứng làm trầy xước, sản phẩm bị vào nước,…, từ chối đổi hàng, bảo hành theo quy định của nhà sản xuất.

=> Không áp dụng đổi trả, khách hàng chịu chi phí sửa chữa

Theo quy định nhà sản xuất, phân phối

Điều kiện cơ bản:

– Sản phẩm còn đầy đủ hộp & phụ kiện kèm theo, hóa đơn mua hàng hoặc thông tin mua bán.

Điều kiện ĐỔI sản phẩm:

– Đủ điều kiện cơ bản.

– Sản phẩm đổi trực tiếp tại bất kỳ cửa hàng nào của Refresh trên toàn quốc.

– Sản phẩm chưa bóc hộp và còn mới 100%.

– Sản phẩm đổi mới không quá 5 ngày kể từ ngày mua hàng tính theo hóa đơn.

– Sản phẩm đổi mới sẽ có giá trị ngang bằng hoặc lớn hơn giá trị sản phẩm đã mua trước đó.

– Đối với sản phẩm đã mở hộp khi kiểm tra trực tiếp tại cửa hàng đủ tiêu chuẩn sử dụng sẽ không được đổi sang sản phẩm khác.

– Sản phẩm trả hàng – hoàn tiền mặt trực tiếp tại đúng cửa hàng thuộc Refresh mà khách hàng mua trước đó. (Không áp dụng trả lại hàng – hoàn tiền mặt tại nhà khách hàng)

– Khách hàng thanh toán bằng tiền mặt, khi trả hàng sẽ được hoàn trả trực tiếp bằng tiền mặt. 

– Khách hàng thanh toán bằng quẹt thẻ/chuyển khoản, khi trả hàng sẽ được hoàn trả thông qua chuyển khoản ngân hàng. (sau khi trừ phí quẹt thẻ là 4% trên giá trị hàng trả lại, áp dụng đối với tất cả các loại thẻ và phí chuyển khoản sẽ do khách hàng chịu – nếu có)

* Khách hàng được trả sản phẩm khi thuộc một trong các trường hợp sau:

– Sản phẩm mua không đúng với mẫu mã, chủng loại khách hàng đã đặt

– Bị bể vỡ trong quá trình vận chuyển do nhân viên của Refresh hoặc đối tác vận chuyển của Refresh gây ra

– Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất

– Sản phẩm còn nguyên mới, chưa sử dụng, còn nguyên tem mác nhưng do khách hàng không ưng ý hoặc do lỗi tư vấn sai của nhân viên bán hàng.

– Thời gian trả sản phẩm – hoàn tiền mặt  vào 2 khung giờ:

– Khung giờ 1: từ 8h00’ – 12h00’

– Khung giờ 2: từ 14h00’ – 17h00’

* Sản phẩm không được phép đổi hoặc trả

– Sản phẩm bị móp mép, rách, rơi vỡ, sử dụng sai quy cách, va chạm, ma sát với vật cứng làm trầy xước, sản phẩm bị vào nước,..

– Sản phẩm thuộc nhóm hàng giảm giá, khuyến mại, trong chương trình giảm giá hàng tháng, chương trình khai trương cửa hàng,…,thanh lý hàng tồn kho.

Nếu khách hàng cần sự hỗ trợ thêm thông tin về chính sách đổi sản phẩm, xin vui lòng liên hệ P.CSKH- Refresh

Điện thoại: 090 615 3868

Email: refresh.cskh@gmail.com